Wednesday, September 3, 2008

Edu Manzano talks about woman of his life

Source: Pep.PH

WOMAN OF HIS LIFE. Saan naman nanggagaling ang inspiration niya kaya looking good and handsome pa rin siya?

"Well, I have a wonderful woman who takes good care of me, and alam naman ng lahat ‘yan, e. Now, siguro hindi na ako dapat maging laman ng mga columns ng ating mga friends from the entertainment press. Nandun lang ako sa bandang likuran, na I'm trying to just have, let's say, enjoy what's left in my life. Just to make sure that my children are always being taken care of."

Bakit hindi "future wife" ang itawag niya sa sinasabi niyang "woman in his life"?

"Ay, hindi, siyempre masyado nang speculative na yung mga ganyang salita."

Matagal na raw silang magkarelasyon ng sinasabi niyang "woman' at kasundo raw nito ang mga anak ni Edu.

"Yeah and, you know, para makasundo ko siguro, meron din siyang mga qualities na katanggap-tanggap. Like, she must have a very good sense of humor which alam n'yo naman she also possesses. So, I guess it's kinda nagiging mas maganda tuloy para sa mga bata."

Is she the last woman in Edu's life?

"Well, all the others have broken my heart, e, you know. Siyempre kahit paano umaasa ka lang. Kasi ako, before, akala ko lagi yun na. But no, wala silang ginawa kundi saktan ako, gamitin ako. Ngayon, nananatili akong ganito. I'm broken," biro ni Edu.

"I think you should take one day at a time," seryoso na niyang sabi. "Yun ang kagandahan kay Luis, e. People are open in speculating na ‘eto na ba? You will finally settle down. You've been a bachelor for so long. You know, one day at a time. I've been blessed with a number of ladies who became part of my life and because of my moments with them, I ended up enriched in many, many ways. So, my point of view is that be the best that you are and the best will come true."

To read the full article click here.

1 comments:

Anonymous said...

awwww :)