Wednesday, March 4, 2009

Pinky Webb Interviews Cher Calvin on UKG

I was able to watch Cher Calvin being interviewed on TV Patrol World by Mario Dumaual. Also, I heard from the grapevine that she guested on UKG but because of my new work schedule I missed it. Good thing JP gave me a heads up, and told me that there's a video clip on youtube. I am so giddy (like grade school giddy on the first day of classes), it's the first time that I saw the two persons I always look up to share the set and camera.




After watching the video clip, I wished I was watching live. I should have been a step closer in completing my list of the persons I want to meet in my life. (If we're friends on friendster you'll know what I'm talking about. :))

5 comments:

Anonymous said...

hello, im rene from pampanga may comment lang ako sa mga police na walang utak na umaresto sa mga kasambahay ni ted failon sana makasuhan lahat ng sangkot sa ginawang pag aresto na walang kwinta parang walang pinag aralan hindi ba nila alam na pera ng boong sambayanan ang kanilang sweldo sana ang katangahan ng mga police na yan dapat kasohan lahat ang mga gagong mga police na yan sana malaman ng boong sambayanan ang action sa mga bobong police na yan mga bobo tanga at mga gago lahat dapat lang na matangal silang lahat simola sa general hangang coronel dapat omaction ang human right dito dahil kaming mga taong bayan ang gagawa ng action pag wala silang naging action sana maasahan namin ang action nyo...

Anonymous said...

pinky, pasinya na kayo sa galit ako sa ngayon kaya kong ano ang mga nasabi ko kailangan natin ang pagkakaisa dahil sa ganitong pangyayari dapat lahat ng galaw ng mga bobong police nayan dapat manmanan lahat ang ginagawa ng mga gagong police nayan lahat sila dapat umalis sa kanilang tungkolin palitan ng matino na police.yon ang kailangan ng boong sambayanan isama na si gloria arroyo fake na prisedenti yan at currap pa.

Anonymous said...

pinky, pasinya na kayo sa galit ako sa ngayon kaya kong ano ang mga nasabi ko kailangan natin ang pagkakaisa dahil sa ganitong pangyayari dapat lahat ng galaw ng mga bobong police nayan dapat manmanan lahat ang ginagawa ng mga gagong police nayan lahat sila dapat umalis sa kanilang tungkolin palitan ng matino na police.yon ang kailangan ng boong sambayanan isama na si gloria arroyo fake na prisedenti yan at currap pa.

Anonymous said...

pinky isa ako sa tagahang nyo dahit kapamilya ako sana lahat ng sinabi ko ay malaman ng boong kapolisan na sa maging propistional sila wag silang tanga sa batas nakakahiya sila sa boong mondo ano nalang ang sasabihin lahat ng law emforcer sa philippinas ay bobo na gago pa pingky pakiayos nalang ang mga gramar ko sa sinasabi ko alam kong matalino ka at matapang sana mag meet tayo kong pwedi thanks ha..

Anonymous said...

pinky isa ako sa tagahang nyo dahit kapamilya ako sana lahat ng sinabi ko ay malaman ng boong kapolisan na sa maging propistional sila wag silang tanga sa batas nakakahiya sila sa boong mondo ano nalang ang sasabihin lahat ng law emforcer sa philippinas ay bobo na gago pa pingky pakiayos nalang ang mga gramar ko sa sinasabi ko alam kong matalino ka at matapang sana mag meet tayo kong pwedi thanks ha..